STUDENT GUIDE
Section outline
-
ตามที่มีประกาศจุฬาฯ เรื่อง การเปิดสถานที่ทำการ การจัดการเรียนการสอน และการปฏิบัติงาน ในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 มีแนวโน้มคลี่คลายลง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป นั้น หลักสูตรฯ ขอแจ้ง เรื่อง การเข้ามาที่คณะเพื่อการเรียนและทำวิจัย สำหรับนิสิตที่ไม่ได้ลาพักการศึกษา
ตามมาตรการและแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (ตามสิ่งที่ส่งส่งมาด้วยนี้) และมีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้
1. นิสิตที่เข้าคณะ ต้องได้รับวัคซีนครบโดสตามกำหนดในประกาศฯ และทำแบบประเมินโรคโควิด 19 ของจุฬาฯ (COVID screening.Chula.ac.th) ก่อน “ทุกวันที่เข้ามาคณะ” หากเขียวจึงจะเข้ามาคณะได้ หากแดงไม่ให้เข้าคณะ2. ต้องปฏิบัติตัว universal prevention การสวม mask รักษาระยะห่าง เป็นต้น
3. งดการรับประทานอาหาร และการนำอาหารเข้ามาเก็บ/วางไว้ที่ชั้น 4 ตึกเภสัชฯ (ห้องพักนิสิตที่ภาควิชาฯ) รวมทั้งห้ามรับประทานอาหารในห้องปฏิบัติการ อย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นการแพร่เชื่อแล้วยังเป็นอาหารของหนูที่ทำลายเครื่องมือและสกปรก ซึ่งจะมีบทลงโทษงดใช้พื้นที่สำหรับผู้ไม่ปฏิบัติตาม และนิสิตสามารถแจ้งมาที่เจ้าหน้าที่หลักสูตรฯ ได้โดยตรงถ้าพบผู้ฝ่าฝืน
ขั้นตอนการเข้าภาควิชาวิทยาการเภสัชกรรมและเภสัชอุตสาหกรรม
เพื่อทำงานวิจัยเชิงปฏิบัติการของนิสิตบัณฑิตศึกษา ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 (ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564)
- ให้นิสิตลงตารางแจ้งชื่อขอเข้าภาควิชาฯ ล่วงหน้าตามลิงค์ https://docs.google.com/spreadsheets/d/1OHZy6Pz5YLvzaUlanQXCwieYGtMsZeabELEgRm2nmHc/edit?usp=sharing
- เมื่อเข้าคณะ ให้ติดต่อคุณเกสร (เม่น) โทร.08-5021-7537 เพื่อขอชุดตรวจ ATK แล้วทดสอบเอง “ก่อน” เข้าบริเวณภาควิชาฯ และแสดงผลให้คุณเม่นดู ถ้าผลเป็นลบ จะอนุญาตเข้ามาในภาควิชาฯ ได้
- ลงชื่อเข้าภาควิชา ตาม QR code ที่อยู่หน้าภาควิชาฯ
-
-
สรุปความเห็นของคณะกรรมการบริหารหลักสูตรฯ
.................................................................................
..................................................................................ลงชื่อ ......................................................ประธานคณะกรรมการบริหารหลักสูตรฯ
(รศ. ภญ. ร.ต.ท.หญิง ดร.วลัยศิริ ม่วงศิริ) -
Comments from the Program Committee................................................................................................................................Signature………………………………………………….Program Director(Assoc. Prof. Walaisiri Muangsiri, Ph.D.)
-
-
📢 Students in the Industrial Pharmacy Program
📍For students who will not claim the registration fee, there is no need to request approval to attend the conference, as it is the student's responsibility to present their work.
📍For students who will claim the registration fee, please follow the steps and documents for requesting approval to attend the conference on the Faculty of Pharmacy's online classroom (Moodle) under the topic STUDENT GUIDE.
- Students must fill out the approval request form, along with attaching the event announcement (memorandum), all in one file. Then, send it to your advisor for signature and forward it to the program staff for format review 1 month in advance before registration.
- Before students can pay the registration fee, they must receive approval from the faculty (the program will notify students). Only then can the registration fee be paid.
- Students must register and issue a receipt under the name of the Faculty of Pharmaceutical Sciences, Chulalongkorn University (only). The registration fee can list the student's name, but the amounts and receipts must be issued separately for each student. Only the original receipt will be accepted. Students should select to pick up their receipts at the event, not in digital form, as the original receipts must be submitted to the program staff for financial reimbursement.
- The address and tax ID.
Faculty of Pharmaceutical Sciences, Chulalongkorn University
254 Soi Chulalongkorn 62, Bangkok, Bangkok City 10330
tax ID.: 0994000158734- Let student pay as scheduled.
- After the presentation is completed., take the original receipt bill and submit it to the program within 5 days. -
ขั้นตอนและระเบียบการเบิกจ่าย : ค่าวัสดุวิทยาศาสตร์, ค่าลงทะเบียนเข้าร่วมการนำเสนอผลงานในการประชุมวิชาการ
📢 นิสิตหลักสูตร ภ.ม. ภ.ด. สาขาวิชาเภสัชกรรมอุตสาหการ
📍สำหรับนิสิตที่ไม่ได้เบิกเงินค่าลงทะเบียนไม่ต้องทำขออนุมัติเข้าร่วมงานประชุมฯ เนื่องจากเป็นส่วนที่นิสิตไปนำเสนอเอง
📍สำหรับนิสิตที่จะเบิกเงินค่าลงทะเบียน โปรดดูขั้นตอนต่าง ๆ และเอกสารขออนุมัติเข้าร่วมงานประชุม ที่ห้องเรียนออนไลน์ เภสัชฯ จุฬาฯ (Moodle) หัวข้อ STUDENT GUIDE
- นิสิตกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มขออนุมัติฯ ของแต่ละคน พร้อมแนบหน้าประชาสัมพันธ์งาน (บันทึกข้อความ) ต่อมาในไฟล์เดียวกัน ก่อนนิสิตจะส่งให้อ.ที่ปรึกษาพิจารณาลงนาม ส่งมาให้เจ้าหน้าที่หลักสูตรตรวจ format ล่วงหน้า 1 เดือนก่อนลงทะเบียน
- ก่อนนิสิตจะชำระเงินค่าลงทะเบียน ต้องได้รับอนุมัติจากคณะ (หลักสูตรจะแจ้งให้ทราบ) ถึงจะจ่ายค่าลงทะเบียนได้
- นิสิตลงทะเบียน โดยให้ออกบิลใบเสร็จ ในนามคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เท่านั้น) ส่วนรายการที่ระบุค่าลงทะเบียน สามารถระบุชื่อนิสิตไว้ได้ และต้องแยกจำนวนเงิน แยกใบเสร็จรับเงินของแต่ละคน และขอเป็นต้นฉบับ (เท่านั้น) ให้นิสิตระบุ เลือกไปรับใบเสร็จที่งานฯ ไม่เป็นไฟล์ เพราะนิสิตต้องเอาใบเสร็จรับเงินของแต่ละคน มาส่งเจ้าหน้าที่หลักสูตรฯ ทำเบิกกับการเงินคณะต่อไป
- ชื่อที่อยู่และหมายเลขประจําตัวผู้เสียภาษี
คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ที่อยู่ 254 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0994000158734- ให้นักเรียนชําระเงินตามกําหนด
- หลังจากการนําเสนอเสร็จสิ้น ให้นําใบเรียกเก็บเงินใบเสร็จรับเงินต้นฉบับและส่งเข้าโปรแกรมภายใน 5 วัน -